GÓI CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TẠI NHA KHOA DR.VINCARE

Chăm sóc răng miệng là vấn đề cực kỳ quan trọng. Chăm sóc răng miệng tốt mang đến sự tự tin trong từng hơi thở cũng như có nụ cười sáng hơn. Một hàm răng xinh không chỉ giúp chúng ta nhai tốt mà còn góp phần để hệ tiêu hóa ổn định. do đó nha khoa Drvincare đã triển khai GÓI CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TẠI NHA KHOA DR.VINCARE định kỳ 3, 6 tháng một lần cho tất cả quý khách hàng khi đến thăm khám.

Tại sao cần chăm sóc răng miệng?

Theo số liệu thống kê có đến 90% người Việt mắc bệnh răng miệng. Đây được xem là một vấn đề đáng báo động. Tình trạng bệnh xuất hiện ở mọi lứa tuổi trong đó trẻ học đường và người già chiếm số lượng cao hơn cả. Các vấn đề về răng miệng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt.

Chăm sóc răng miệng tốt giúp bảo toàn răng tốt hơn, tránh những biến chứng của bệnh lý như: Viêm tủy, viêm nha chu, mất răng… Đặc biệt, hàm răng luôn được vệ sinh, sát khuẩn thường xuyên. Sẽ đảm bảo sức khỏe răng miệng ổn định.

Tuy nhiên, nhiều người thường dễ dàng bỏ qua các biện pháp chăm sóc răng miệng khiến hàm răng bị hư tổn nghiêm trọng, thay đổi nhiều đến cuộc sống.

Thăm khám răng miệng định kỳ

Gói chăm sóc răng miệng tại Dr.Vincare

Để bảo vệ hàm răng cũng như khoang miệng, Dr.Vincare đã cung cấp tới khách hàng gói chăm sóc răng miệng bao gồm:

• Thăm khám tư vấn
  • Chụp phim và lấy cao răng

Đến với Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Dr.Vincare: Việc chăm sóc răng miệng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết:

Ưu điểm khi sử dụng gói chăm sóc răng miệng tại nha khoa Dr.vincare

Được chăm sóc răng miệng từ A – Z

Tại Dr.Vincare, hàm răng luôn được kiểm tra định kỳ, các vấn đề về răng miệng được xử lý nhanh chóng và an toàn. Các nha sĩ sẽ tiến hành các thao tác nhẹ nhàng trên hàm răng, giải quyết các bệnh lý hay các triệu chứng khó chịu trên răng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho toàn hàm.

Phát hiện sớm bệnh lý răng miệng

Thăm khám nha khoa Dr.Vincare thường xuyên, bác sỹ sẽ nắm bắt và phát hiện sớm được những dấu hiệu sớm của bệnh lý nếu có, từ đó có ngay biện pháp xử lý kịp thời. Phát hiện sớm bệnh lý về răng có ý nghĩa không nhỏ đến việc hỗ trợ điều trị, giúp bảo toàn răng tốt hơn, tránh những biến chứng của bệnh lý như: Viêm tủy, viêm nha chu, mất răng… Đặc biệt, hàm răng luôn được vệ sinh cũng như sát khuẩn thường xuyên, đảm bảo sức khỏe răng miệng ổn định.

Tiết kiệm chi phí khám chữa răng miệng

Đăng ký gói dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Dr.Vincare, không chỉ hưởng gói ưu đãi dịch vụ mà còn tiết kiệm hơn với mức chi phí tốt nhất so với dịch vụ mang lại.

Lợi ích chăm sóc răng miệng chuyên sâu | Tiết kiệm tối đa thời gian

Chăm sóc răng chuyên sâu mang lại rất nhiều lợi ích, đồng thời lại không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Toàn bộ quy trình chỉ thực hiện trong khoảng 30-40 phút với đầy đủ các bước theo quy chuẩn. Đảm bảo tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.

Lợi ích chăm sóc răng miệng chuyên sâu tại Yteeth

Chính sách gói chăm sóc răng miệng tại nha khoa Dr.vincare

• Được lưu hồ sơ bệnh án điện tử để bác sĩ tiện theo dõi
  • Được theo dõi bởi 1 bác sĩ trong suốt lịch trình sử dụng gói dịch vụ tại Vincare
  • Quy trình chăm sóc răng miệng tối ưu

Quy trình chăm sóc tại Dr.Vincare thực hiện theo các bước và đúng quy chuẩn. Tối ưu trong thao tác nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí an toàn và hiệu quả. Quy trình bao gồm các bước:

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Các bác sĩ thực hiện thăm khám tổng quát toàn bộ khoang miệng. Phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng (nếu có) và xác định tình trạng răng miệng cụ thể của khách hàng để có hướng điều trị phù hợp.

Bước 2: Chụp phim kiểm tra tình trạng răng miệng

Đây là bước giúp cho bác sĩ kiểm tra tường tận hơn về tình trang răng miệng của khách hàng.

Bước 3: Vệ sinh và lấy cao răng

Bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng và lấy cao răng toàn hàm. Việc này giúp làm săn phần men và mô chân răng. Kích thích tăng sinh collagen trong tế bào nhú răng để tự lấp đầy các lỗ hổng li ti trên mặt răng bị mảng bám.

Bước 4: Đánh bóng răng

Sau khi làm sạch cao răng, toàn bộ bề mặt răng sẽ được thực hiện đánh bóng với muối khoáng. Giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ rất tốt.

“Hãy để Dr.Vincare thay bạn quan tâm tới sức khỏe và chăm sóc răng miệng cho những người bạn yêu thương”

Chăm Sóc Răng Miệng | Các bệnh lý răng miệng thường gặp

Theo điều tra trong số các bệnh lý răng miệng thì sâu răng, viêm nướu răng, túi mủ quanh răng và mất răng chiếm tỉ lệ cao nhất.

Các bệnh lý răng miệng thường gặp | Chăm sóc răng miệng tại Dr.Vincare

Sâu răng

Theo thống kê, có khoảng 75% dân số mắc sâu răng vĩnh viễn. Sâu răng do vi khuẩn nấp trong kẽ răng. Chúng ăn mòn men răng. Khiến răng xuất hiện các đốm nhỏ màu trắng. Qua đó, dần hình thành các lỗ sâu nhỏ màu đen phá hủy cấu trúc tủy răng. Sâu răng gây ê buốt. Lâu ngày gây nhiễm trùng tủy nếu không được chữa trị kịp thời.

Viêm nướu răng

Bệnh do lợi bị vi khuẩn bám lâu ngày ở đường viền quanh nứu tăng tiết kích thích nướu răng, tấn công vào khoang miệng gây sưng đỏ viêm nhiễm vùng nướu. Điều này khiến cho lợi sưng tấy, chảy máu chân răng. Nặng nề hơn sẽ hình thành túi mủ giữa nướu và răng, gây hôi miệng. Nặng hơn dẫn đến lợi bị teo rút, tiến triển nhanh qua giai đoạn viêm nha chu làm răng lỏng lẻo dẫn đến mất răng. Cần thiết phải đến nha khoa để có thể tiến hành chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất.

Túi mủ quanh răng

Túi mủ quanh răng khiến cho chân răng đau nhức, nứu ngứa, sưng đỏ, không bám chắc vào răng. Dễ chảy máu và răng lung lay hình thành các túi mủi quanh răng. Đây là một trong những bệnh lý cực kỳ khó chịu.

Mất răng

Tình trạng mất răng dẫn đến nhiều tác động xấu tới sức khỏe. Xương hàm có thể bị thoái hóa. Điều này ảnh hưởng đến các răng còn lại. Mất răng má hóp lại, khiến da mặt chảy xệ lão hóa sớm. Chức năng ăn nhai giảm đi tác động nhiều lên khớp thái dương hàm. Lâu ngày dẫn đến các bệnh đau đầu, đau vai, đau gáy. Hoặc thay đổi giọng nói.

Hàm răng khoang miệng là bộ phận duy nhất trên cơ thể người không thể tự phục hồi khi bị thương tổn. Nếu không may gặp phải các vấn đề về răng miệng thì việc phát hiện và ngăn chặn kịp thời rất quan trọng. Do đó, cần thiết thường xuyên chúng ta nên chăm sóc răng miệng cẩn thận hơn. Tại Dr.Vincare các bác sĩ sẽ xử lí các vấn đề về răng an toàn, nhẹ nhàng. Giúp “đánh bay” các triệu chứng trên răng.